ĐỘNG CƠ MOTOR 3 PHA HITACHI

Các dòng sản phẩm động cơ motor 3 pha TFO series từ nhà cung cấp Hitachi được công ty Ngân Anh Phát chúng tôi phân phối tại thị trường Việt Nam

ĐỘNG CƠ MOTOR 3 PHA HITACHI

Three-Phase Motors

Chi tiết kỹ thuật các dòng sản phẩm động cơ động cơ motor 3 pha được sử dụng nhiều trong các thiết bị tải trọng lớn từ nhà sản xuất Hitachi xuất xứ Nhật Bản

1. Khung hợp kim nhôm cứng cáp với trọng lượng nhẹ. Loại nhôm hợp kim (sử dụng trong sản xuất các máy bay, tàu Shinkansen, vv)
2. Các dây dẫn cách điện có hiệu suất cao và hiệu quả. chúng tôi đã phát triển chất lượng cách điện dây dẫn cao và chất lượng, có thểsử dụng trong các môi trường khắc ngiệt khác nhau, ngay cả với nhiệt độ rất cao.
3. Khe cắm đặc biệt và cuộn dây nhỏ gọn làm cho động cơ hoạt động êm với hiệu suất cao. Từ khi bắt đầu hoạt động, nó có thể bắt đầu suôn sẻ với hiệu suất cao, làm giảm thiệt hại của máy vì độ rung thấp. Động cơ điện không gây hại cho môi trường và máy móc.
4. Bạc đạn có hiệu suất cao với việc sử dụng mỡ kháng nhiệt. Chúng tôi sử dụng dầu mỡ bôi trơn chất lượng cao cho bạc đạn, mà có thể được sử dụng hiệu quả ở nhiệt độ thấp hay cao.

Model:

TFO-K
TFO-FK
TFO-FKK
TFO-KK

Sản phẩm liên quan

© Copyright 2019 Designed by Viễn Nam
image